รีวิวมือถือฟรี บริการเขียนบทความรีวิวสมาร์ทโฟน ไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่ต้องวุ่นวายเรื่องเอกสารการเงิน

ปี 2561 เป็นปีที่ถือว่ามีการแข่งขันอย่างดุเดือดในตลาดสมาร์ทโฟนทุกระดับ เราไม่อยากให้สมาร์ทโฟนแบรนด์ใดต้องพ่ายแพ้และถอนตัวออกจากตลาด จึงขอเป็นแรงผลักดันเอาใจช่วยให้ตลาดเติบโต ด้วยบริการใหม่ เขียนบทความรีวิวหรือคลิปรีวิวให้ฟรี โดยไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่าย



ด้วยประสบการณ์ในแวดวงโทรศัพท์มือถือและ Gadget มากว่า 15 ปี  จากการช่วยเหลือ User ใน Pantip.com/cafe/MBK แล้วก็เริ่มรีวิวโทรศัพท์มือถือตั้งแต่ยุคปุ่มกด มาถึงการเปิด Blog รีวิวสมาร์ทโฟน ล่าสุดได้ขายลิขสิทธิ์บทความรีวิวให้กับ NineThaiPhone.com เดือนละ 4-5 รุ่น รวมแล้วมีงานเขียนรีวิว (Full Review) โทรศัพท์มือถือรวมร้อยกว่ารุ่น (นับถึงมกราคม 2560) และ Hands-on Preview ในงานเปิดตัวทั้งในไทยและต่างประเทศอีกหลายสิบรุ่น  ปีนี้ next.in.th หวนคืนสู่แวดวงสมาร์ทโฟนอีกครั้ง เป็นส่วนหนึ่งที่หวังช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกแบรนด์ ที่จำหน่ายสมาร์ทโฟนในไทย ให้มีอีกช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนไปยังผู้บริโภค เพราะปัจจุบันผู้บริโภคจะหาข้อมูลจากหลายสื่อเพื่อตัดสินใจก่อนซื้อสมาร์ทโฟน

ขั้นตอนการติดต่อเพื่อขอทำรีวิวสมาร์ทโฟน

  1. โทรสอบถามความสนใจในการรีวิวสมาร์ทโฟนรุ่นที่ท่านต้องการและลำดับคิวกับทางเว็บ next.in.th โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 087 909 7000 หรืออีเมล school.next@mail.kmutt.ac.th (คุณเน็กซ์)
  2. นัดหมายการส่งมอบสมาร์ทโฟนตามวันและเวลาที่สะดวกทั้งสองฝ่าย พร้อมกับแนบเอกสาร Guildline แนวทางการรีวิว เพื่อให้บทความรีวิวมีรูปแบบตามที่แบรนด์ต้องการ และให้ข้อมูลจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนกับผู้อ่านมากที่สุด  หากไม่ได้ระบุ Guildline ก็จะยึดรูปแบบการรีวิวเหมือนกับลิขสิทธิ์บทความที่ขายให้กับเว็บ NineThaiPhone ในช่วงปี 2558-2559 พร้อมระบุวันที่ต้องการให้เริ่มเผยแพร่บทความรีวิว
  3. สมาร์ทโฟนที่ส่งมอบมาให้รีวิว จะต้องเป็นเครื่องใหม่ที่ไม่มีตำหนิ มีอุปกรณ์ครบเหมือนที่จำหน่ายในประเทศไทย มีการรับประกันตามปกติ ระบุหมายเลข IMEI ให้ชัดเจนในใบส่งของ ไม่จำเป็นต้องแนบใบเสนอราคาในกรณีที่ขอให้รีวิวแบบฟรี เพราะจะไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายหรือเรียกเก็บเงินในภายหลัง
  4. นับจากวันส่งมอบสมาร์ทโฟนเพื่อรีวิวไปแล้ว 12 เดือน ผู้ประกอบการสามารถมารับเครื่องคืนได้ภายใน 7 วัน หรือเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ตาม Life cycle ของผลิตภัณฑ์เพื่อขอทำรีวิวรุ่นใหม่ได้ต่อไป หากไม่มีการติดต่อขอรับเครื่องคืนเมื่อครบ 12 เดือนแล้ว จะถือว่าเป็นการมอบเครื่องให้กับเว็บเป็นค่าตอบแทน
  5. หากต้องการให้เผยแพร่บทความรีวิวลงใน Pantip.com ด้วย ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

ความคิดเห็น