รีวิวรถยนต์ฟรี บริการจัดทำบทความรีวิวทดสอบขับและนำเสนอจุดเด่น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ปี 2561 เว็บไซต์ NextTechDrive ขอเป็นอีกแรงผลักดัน ช่วยให้ตลาดยานยนต์ในประเทศไทยเติบโต ด้วยบริการใหม่ จัดทำบทความรีวิวให้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ขอเพียงแค่สนับสนุนให้เราได้ทำหน้าที่เป็นสื่อคุณภาพในวงการยานยนต์ต่อไป



ด้วยประสบการณ์ในแวดวงยานยนต์มายาวนาน เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียนมัธยม  จนได้เป็นนักเขียนในทีมเว็บ 9CarThai ในปี 2555 - 2559  ซึ่งเป็นเว็บยานยนต์ที่มียอดผู้เข้าชมสูงมากติดอันดับ Top 5 ของประเทศต่อเนื่องหลายปี  มีผลงานเขียนเป็นบทความรีวิวทดสอบขับรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ปีละหลายรุ่น ทันกระแสความสนใจของคนไทย นำเสนอข่าวแบบเน้น Gallery จากงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ เก็บภาพถ่ายพรีวิวทุกมุมทั้งภายในและภายนอก เสมือนผู้อ่านได้ไปสัมผัสรถจริงในงาน

วันนี้ NextTechDrive เว็บไซต์น้องใหม่ แยกตัวออกจาก 9CarThai หวนคืนสู่แวดวงยานยนต์อีกครั้ง เพื่อนำเสนอข่าวสารและข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ ที่แตกต่างจาก 9CarThai แต่เป็นมุมมองของคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นระบบอัจฉริยะ ระบบความปลอดภัย ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าหรือไฮบริด ระบบการขับขี่อัตโนมัติ ระบบความบันเทิงและอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมต่อกับรถยนต์ เกิดการประยุกต์เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้การขับขี่และการเดินทางเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้น

เราหวังเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์เทคโนโลยียานยนต์ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน ไปยังผู้บริโภค เพราะปัจจุบันผู้บริโภคจะหาข้อมูลจากหลายสื่อเพื่อตัดสินใจก่อนซื้อรถยนต์  เราไม่ได้เน้นเนื้อหาทางด้านวิศวกรรมยานยนต์หรือกลไกที่ซับซ้อนเข้าใจยาก แต่เน้นนำเสนอหรือถ่ายทอดประสบการณ์จากการขับขี่จริง ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดีแค่ไหน เหมาะกับใครบ้าง และเทคโนโลยีที่อัดแน่นในรถยนต์สมัยใหม่นั้นมีประโยชน์อย่างไรบ้าง


ขั้นตอนการติดต่อเพื่อขอทำรีวิวรถยนต์

  1. โทรสอบถามความสนใจในการรีวิวรถยนต์รุ่นที่ท่านต้องการและลำดับคิวกับทางเว็บ NextTechDrive โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 087 909 7000 หรืออีเมล school.next@mail.kmutt.ac.th (คุณเน็กซ์)
  2. นัดหมายตามวันและเวลาที่สะดวกทั้งสองฝ่ายสำหรับการรับและส่งคืนรถยนต์ พร้อมกับแนบเอกสาร Guildline แนวทางการรีวิว เพื่อให้บทความรีวิวมีรูปแบบตามที่แบรนด์ต้องการ และให้ข้อมูลจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนกับผู้อ่านมากที่สุด  หากไม่ได้ระบุ Guildline ก็จะยึดรูปแบบการรีวิวเหมือนกับบทความรีวิวในช่วงปี 2555-2559 ที่เคยเขียนให้กับ 9CarThai พร้อมระบุวันที่ต้องการให้เริ่มเผยแพร่บทความรีวิว
  3. เนื่องจากเป็นบทความรีวิวที่จัดทำขึ้นโดยไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย จึงขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขบทความตามที่เห็นสมควรและมีประโยชน์ต่อผู้อ่านเท่านั้น
  4. ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นตลอดทริปในการเดินทางไปและกลับ เพื่อถ่ายทำและทดสอบขับ จะต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ โดยจะต้องตกลงกันก่อนถึงวันรับรถ
  5. หากต้องการให้เผยแพร่บทความรีวิวลงใน Pantip.com ด้วย ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
  6. บทความรีวิวฟรี จำกัดให้เพียง 1 รุ่นสำหรับรถยนต์ 1 ยี่ห้อเท่านั้น ในการรีวิวครั้งถัดไป จะต้องมีการยื่นเสนอราคาหรือข้อตกลงตามปกติ

ความคิดเห็น